Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

TAND Cấp cao tại TP HCM có chánh án mới

Ngày 29/7, Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Thanh Hoàng (53 tuổi, thẩm phán cao cấp) giữ chức vụ Chánh án TAND Cấp cao tại TP HCM; nhiệm kỳ 5 năm.

Chánh án Tối cao Nguyễn Hòa Bình trao quyết định cho ông Trần Thanh Hoàng. TAND Cấp cao

Chánh án Tối cao Nguyễn Hòa Bình (trái) trao quyết định cho ông Trần Thanh Hoàng. TAND Cấp cao

Theo ông Nguyễn Hòa Bình, ông Hoàng là Chánh án TAND tỉnh Bình Dương – nơi có số lượng án chỉ sau TP HCM, với nhiều loại công việc phức tạp, điển hình… Ông Hoàng đã có quá trình cống hiến lâu dài ở nhiều cơ sở, nhiều kinh nghiệm trước khi được bổ nhiệm làm Chánh án TAND Cấp cao tại TP HCM.

Ông Bình cho rằng, việc được bổ nhiệm là Chách án TAND Cấp cao tại TP HCM cũng là thử thách đối với ông Hoàng, bày tỏ hy vọng ông sẽ hoàn thành nhiệm vụ, dẫn dắt đơn vị phát triển tốt hơn nữa, nâng cao chất lượng xét xử.

Tân Chánh án TAND Cấp cao tại TP HCM nói “rất vui mừng và vinh dự”, cho biết đây cũng là trách nhiệm nặng nề của bản thân. Ông hứa sẽ không ngừng cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ.

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Hòa Bình trao quyết định nghỉ hưu cho ông Trần Văn Châu (Chánh án TAND Cấp cao tại TP HCM) từ ngày 1/8. Người đứng đầu TAND Tối cao ghi nhận và biểu dương ông Châu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp của ngành.

Hải Duyên



Leave a Comment

0.0/5