Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Cháy lớn xưởng gỗ ở Đồng Nai

Khoảng 13h, trong lúc làm việc, công nhân tại xưởng gỗ thuộc Công ty TNHH Đồng Nai Long Châu, phường Hóa An, TP Biên Hòa phát hiện cháy liền hô hoán dập lửa. Do bên trong nhà xưởng chủ yếu là gỗ, hóa chất, giấy… nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội.

Cháy lớn xưởng gỗ ở Đồng Nai

 
 

Lửa thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà xưởng. Video: Thái Hà

Nhiều công nhân cùng người dân hỗ trợ chuyển thành phẩm ra ngoài, nhưng do hơi nóng của đám cháy lớn, họ chỉ kịp khiêng được một số sản phẩm. Theo chủ nhà xưởng, lúc xảy ra vụ cháy bên trong có 52 công nhân đang làm việc, tất cả đều an toàn.

Cháy lớn xưởng gỗ ở Đồng Nai

Lửa bùng phát tại khu vực sản xuất đồ gỗ rồi lan rộng toàn khu vực chừng 500 m2. Ảnh: Thái Hà

Cảnh sát chữa cháy Đồng Nai điều động 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ngoài ra, một số công ty lân cận cùng xe chữa cháy của đơn vị quân đội gần đó cũng đến hỗ trợ. Đến 15h, cùng với việc chữa cháy bên trong nhà xưởng, cộng với trời mưa to, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Cháy lớn xưởng gỗ ở Đồng Nai - 1

Đám cháy xảy ra lúc mưa lớn nên lửa được dập tắt nhanh hơn. Ảnh: Thái Hà

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong, song nhà xưởng rộng chừng 500 m2 cùng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Tối hai hôm trước, hỏa hoạn cũng xảy ra ở khu nhà xưởng hơn 13.000 m2 của Công ty TNHH Shingmark Vina trong Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Sau 2,5 giờ, đám cháy được khống chế nhưng nhiều thành phẩm xuất khẩu bị thiêu rụi.

Phước Tuấn



Leave a Comment

0.0/5