Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Những khoảng khắc đáng yêu của runner Kun Marathon Nha Trang

Trường Giang cùng 2.000 runner nhí chinh phục Kun Marathon Nha Trang

 
 

Trường Giang cùng 2.000 runner nhí chinh phục Kun Marathon Nha Trang. Video: Ngọc Ngọc



Từ 6h ngày 10/8, 2.000 em nhỏ từ khắp nơi đổ về khu vực quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tham dự giải chạy Kun Marathon. Sự kiện dành cho các bé từ 6 đến 10 tuổi, phân biệt độ tuổi dựa trên màu áo.

Runner 6 tuổi áo đỏ, 7 tuổi áo xanh dương, 8 tuổi áo vàng, 9 tuổi áo tím và 10 tuổi là các bé mặc áo xanh lá.



Nhiều phụ huynh cho biết, vì háo hức nên các bé dậy từ rất sớm, ăn sáng và giục bố mẹ đưa đến khu vực tập trung. Nhiều em nhỏ vừa nhún nhảy theo điệu nhạc vừa ngáp.



Sau màn giới thiệu của MC, 10 KOL xuất hiện trên sân khấu. Ở mùa giải này, Trường Giang, anh em Long Chun – Long Bé, đội tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Văn Anh, Minh Nhật, diễn viên Duy Anh, Bảo Ngọc, tiktoker Hoàng Hôn, Kiệt Hà Tịnh đã tham dự giải và đồng hành với các em nhỏ.



Sau khi khởi động, đúng 6h45, nhóm áo đỏ – các em nhỏ 6 tuổi bước vào vạch xuất phát. Hiệu lệnh vang lên, các bé lao về phía trước.



Nhiều bé tỏ ra vượt trội hơn so với các bạn, bứt tốc, tách top ngay từ những bước chạy đầu tiên.



Phía bên ngoài hàng rào, phụ huynh đứng hò reo, cổ vũ con. Các bé phía trong khi nhìn thấy bố mẹ cũng cười và đập tay.



Runner nhí chinh phục quãng đường 700m. Trên đường BTC bố trí chướng ngại vật là các trò chơi vận động vừa sức.

Vượt qua thử thách một cách thuận lợi, bé Nguyễn Minh Phúc (10 tuổi, Nha Trang) cho biết rất thích các trò chơi này. Đây là những hoạt động con từng tham gia nhiều lần nên không gặp khó khăn. “Hôm nay hơi nóng nhưng con không thấy mệt vì đã tập từ nhiều ngày trước. Hơn nữa được gặp chú Trường Giang, chú Đỗ Kim Phúc con rất vui, quên hết mệt mỏi”, Phúc chia sẻ sau vạch đích.



Bé Nguyễn Khải Minh được bố mẹ trang bị bó gối, giày chuyên dùng cho chạy bộ. Hoàn thành thử thách, Minh thích thú nhảy qua vạch đích.



Bên cạnh những khoảnh khắc vui đùa, hào hứng, nhiều bé khác bật khóc giữa đường vì lần đầu tham dự một sự kiện đông người. Ban tổ chức hỗ trợ các em về đích, liên hệ với phụ huynh.



Nguyễn Huy Khang bị tuột giày trên đường chạy. Để tiết kiệm thời gian, bé quyết định cầm giay trên tay, một tay khác cầm quạt và hộp sữa để giải nhiệt.



Bé Nguyễn Chí Thành khoe thành tích chạy bộ bằng việc đeo huy chương các giải em từng tham dự trước đó để đua Kun Marathon Nha Trang.



Sau khoảng một tiếng thi đấu, 2.000 runner nhí hoàn thành đường đua. BTC bố trí tình nguyện viên đưa các em về khu vực nghỉ ngơi, trao huy chương và kiểm tra thông tin, trả bé về cho phụ huynh.



Kun Marathon mùa thứ ba khép lại với màn trao giải cho các runner nhí và giao lưu với giàn KOL tại sân khấu chính.

Sau Nha Trang, Kun Marathon sẽ tiếp tục đến với các em nhỏ ở Hạ Long, Hà Nội, Hải Phòng.

Tổng quan Kid Kun VM

 
 

2.000 em nhỏ thi chạy Kun Marathon bên bờ biển Nha Trang. Video: Nhóm phóng viên

Lan Anh

Leave a Comment

0.0/5